I. Lịch sừ hình thành:

Lịch sử của công ty được hình thành vào cuối những ngày tháng 8 năm 1950, khi Công ty TNHH Nhà máy đóng hôp Lam Soon được thành lập bởi Ông Ng Keng Soon để buôn bán sản phẩm chế biến từ dừa và sản phẩm đóng hộp. Kế thừa sự nghiệp của ông năm 1955, hai con trai của ông là Whang Tar Choung và Whang Tar Liang tiếp nhận công việc quản lý kinh doanh và bắt tay vào việc sản xuất dầu ăn và xà phòng giặt tại nhà máy ở Jalan Jurong Kechil, Singapore.

Năm 2010 là một cột mốc đáng nhớ của Lam Soon Enterprise, khi doanh nghiệp chính thức đánh dấu 60 năm thành lập tại Singapore. Lam Soon đã tổ chức lễ kỷ niệm để tôn vinh những di sản và giá trị phát triển theo năm tháng, đó chính là luôn sống theo phương châm “Xây dựng thương hiệu bạn tin tưởng”. Trong suốt quá trình phát triển, Lam Soon đã gặt hái nhiều giải thưởng trong các hạng mục của ngành hàng tiêu dùng nhanh về dầu ăn, bơ thực vật, nước giải khát và sản phẩm chăm sóc cá nhân – gia đình.

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, Lam Soon đã vươn tầm ra quốc tế với khởi đầu mới tại những quốc gia lân cận trong khu vực ASIAN là Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lam Soon dần được biết đến nhiều ở Đông Nam Á với các sản phẩm chất lượng và kỹ năng quản lý thương hiệu tốt .

Lam Soon đã vào Việt Nam vào năm 2012 và đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, nhập khảu và phân phối trải dài suốt chiều dài chữ “S” của đất nước. Hiện tại ở Việt Nam, Lam Soon đã và đang kinh doanh các mặt hàng phổ biến trên thị thường như:

  • Nhãn hàng chăm sóc cá nhân Antabax
  • Nhãn hàng dầu ăn Sailing Boat (Cánh buồm)
  • Nhãn hàng dầu olive và thực phẩm xanh Naturel
  • Nhãn hàng nước trái cây UFC
  • Nhãn hàng sữa đậu nành Homesoy và Hershey’s Soyfresh.

II. Mục tiêu:

Lam Soon không ngừng xây dựng danh mục thương hiệu để phục vụ xu hướng tiêu dùng luôn đổi mới và tin tưởng rằng những đổi mới mang tính đột phá cho sản phẩm. Ngoài mục tiêu phát triển lợi nhuận, Lam Soon vẫn mong muốn giữ được sự tinh túy của các thành phần tự nhiên tạo ra sản phẩm nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe  người tiêu dùng và thân thiện với môi trường hướng đến một cuộc sống tích cực và lành mạnh hơn.

III. Tầm nhìn:

Qua 60 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, Lam Soon mong muốn trở thành trở thành một trong những Tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu khu vực Đông Nam Á, luôn chăm lo và chu toàn cho cuộc sống của hàng triệu người tiêu dùng thông qua những sản phẩm sạch, những cải tiến trong công nghệ và các hoạt động phát triển bền vững hướng đến xã hội, cộng đồng và môi trường.

Các sản phẩm của Lam Soon được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất là ISO 9001, ISO 14001, GMP (Thực hành sản xuất tốt) và HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn) được trao tặng cho các nhà máy của hãng tại Malaysia và Thái Lan. Bên cạnh các thương hiệu riêng của chúng tôi, Lam Soon cũng cung cấp các dịch vụ sản xuất theo hợp đồng, đặc biệt là sản phẩm tẩy rửa.

IV. Giá trị cốt lõi:

Đối với Lam Soon, để thành công, chúng tôi không ngừng cam kết cải thiện sản phẩm và nỗ lực đạt được mục tiêu dài hạn hơn đó chính là phát triển một doanh nghiệp ổn định và bền vững. Lam Soon đã xây dựng nguồn nhân lực cũng như phát triển sản phẩm dựa trên 3 cốt lõi chính:

  • Integrity – Trung thực
  • Trustworthiness – Đáng tin
  • Friendliness – Thân thiện

Chúng tôi liên tục làm trẻ hóa danh mục đầu tư thương hiệu của mình và giới thiệu các phần mở rộng dòng sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, cùng thiết kế bao bì hấp dẫn để đáp ứng xu hướng phát triển của người tiêu dùng.