HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CỦA LAM SOON

 

I. Hệ thống phân phối tại Việt Nam

Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, Lam Soon Việt Nam đã và đang mở rộng thị trường cho các dòng sản phẩm chính của mình với hơn 200 nhà phân phối dọc khắp cả nước.

Sản phẩm được trưng bày và kinh doanh tại hơn 1000 điểm kinh doanh như cửa hàng bán lẻ, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa truyền thống. Với tham vọng phát triển bền vững, tập đoàn Lam Soon đã đầu tư hệ thống nhà máy Silk Việt Nam và mua lại công ty cổ phần thực phẩm An Long với chiến lược phát triển sản phẩm trong hai danh mục hàng tiêu dùng là dầu ăn và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

II. Hệ thống phân phối tại Đông Nam Á

Qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, Lam Soon đã trở thành một trong những công ty có quy mô mạnh mẽ ở khu vực Đông Nam Á tại các nước Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Không chỉ vậy, Lam Soon còn mua lại các công ty sản xuất lớn tại Thái Lan và Malaysia như Ace Canning và UFC. Ở Việt Nam, Lam Soon sở hữu một nhà máy sản xuất dầu ăn tại Long An và một nhà máy mặt hàng chăm sóc cá nhân tại Đồng Nai. Vì hệ thống phân phối và sản xuất của Lam Soon trải dài khắp các khu vực Đông Nam Á, nên các sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận dễ dàng.

Trong thị trường các sản phẩm của Lam Soon được phân loại theo các hạng mục gồm dầu, thức uống, chăm sóc cá nhân, vệ sinh gia đình. Ở xứ sở chùa vàng, chúng tôi có những nhãn hiệu:

  • UFC: một trong những nhà sản xuất đồ uống và trái cây chế biến và rau hàng đầu của Thái Lan. Chuyên sản xuất nước ép trái cây thiên nhiên. Trong dây chuyền sản phẩm của UFC, còn có Velvet – Almond Milk là loại sữa được tinh chế đặc biệt rất tốt cho hệ tim mạch với hàm lượng calories thấp.

Tại Malaysia, Lam Soon sản xuất những sản phẩm về sữa, bơ thực vật, sản phẩm chăm sóc nhà cửa và cá nhân, một số sản phẩm còn được “cập bến” vào Việt Nam.

  • HomeSoy: Sữa đậu nành làm từ đậu nành nguyên chất tự nhiên, vị ngon như nhà làm.
  • Sữa đậu nành Hershey’s Soyfresh: được làm từ 100% đậu nành Canada và các loại cacao thượng hạng.
  • Antabax: Gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình.
  • Bio-Home: Sản phẩm chăm sóc nhà cửa như nước tẩy rửa, nước lau sàn và nước rửa chén.
  • Daisy: Loại bơ thực vật không chứa cholesterol và có đến 9 loại vitamins cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và  người thân trong gia đình.

Ngoài ra, tại Việt Nam còn có dầu ăn Sailing Boat được nhập khẩu từ Singapore với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt, nhưng chất lượng cực kì vượt trội. Các sản phẩm của Lam Soon luôn được sản xuất và tinh luyện trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến, không có cholesterol, calories, giàu các loại chất khoáng và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng Lam Soon luôn khắt khe về việc phân phối và sản xuất.

III. Hệ thống phân phối toàn cầu

Linh hồn ẩm thực của hai nước Ý và Tây Ban Nha đều nằm ở việc giữ nguyên hương vị mộc mạc, giản dị, cùng các thành phần tự nhiên của thực phẩm, nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Như một sự đồng điệu về tiêu chí thực phẩm của doanh nghiệp, Lam Soon đã dễ dàng đưa các sản phẩm của nhãn hiệu Naturel thâm nhập vào thị trường  Ý và Tây Ban Nha.

Tính đến nay, các nhãn hiệu của Lam Soon đã có mặt tại 5 quốc gia và được biết rộng rãi trên toàn thế giới, nhờ những nổ lực không ngừng nghỉ với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.