Những hoạt động về sữa đậu nành Homesoy và Hershey tại Lotte Mart và Emart

Chương trình dùng thử sữa đậu nành Homesoy và Hershey’s Soyfresh kết hợp check-in nhận quà hấp dẫn tại Lotte Mart và Emart

Homesoy là thương hiệu sữa đậu nành phổ biến tại Malaysia. Homesoy mang ý nghĩa là sản phẩm được pha chế như tại nhà bằng công thức truyền thống, không chất bảo quản và tạo màu. Hershey’s Soyfresh là dòng sản phẩm kết hợp từ đậu nành Canada và cacao Hershey’s thương hạng rất được yêu thích tại Malaysia.

Trong ba ngày, 25 đến 27/01 tại Lotte Mart quận 7 đã diễn ra chương trình dùng thử sữa đậu nành Homesoy và Hershey’s Soyfresh cùng nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Thông qua trang Facebook Homesoy Vietnam, thông tin về chương trình được đăng tải và nhận được những bình luận cùng chia sẻ rộng rãi từ khách hàng. Tại gian hàng, khách hàng được tư vấn về thương hiệu, hương vị và dùng thử sữa đậu nành Homesoy và Hershey’s Soyfresh.

 

Bên cạnh đó, từ 9h30 đến 12h và 18h đến 20h30, Homesoy hướng dẫn chị em cách nấu món tàu hủ thơm ngon chỉ trong vòng 25 phút. Công thức đơn giản gồm 1 lít sữa đậu nành Homesoy không đường và 1 muỗng cà phê rau câu dẻo. Sau khi nấu sữa đậu nành Homesoy không đường trong 5 phút cùng 1 muỗng rau câu dẻo, chị em chỉ cần cho vào tủ lạnh trong 20 phút là có ngay món tàu hủ thơm ngon và thanh mát cho cả gia đình.

Khách hàng rất ấn tượng và hào hứng trước gian hàng mô phỏng bức tranh tường nổi tiếng ở Penang về sữa đậu nành của Homesoy. Khi chụp hình check-in quầy hàng tại Lotte Mart lên trang Facebook cá nhân, khách hàng còn được tặng ngay bao lì xì độc đáo mừng năm mới 2019.

Ngoài ra, tại quầy còn diễn ra chương trình khuyến mãi và đổi quà hấp dẫn như sau:

Tại Emart Gò Vấp, chương trình cũng diễn ra sôi nổi từ ngày 04 đến 10/03. Khi check-in tại quầy, khách hàng được tặng quạt cầm tay xinh xắn và tiện lợi.

 


Bài đăng về chương trình trên trang Facebook Homesoy Việt Nam đã tiếp cận được hơn 21,700 người và thu hút hơn 1,000 lượt click. Nhờ đó, khách hàng biết về chương trình và sắp xếp thời gian đến siêu thị để tham gia. Đồng thời, Homesoy nhận được những đơn đặt hàng của khách ở xa thông qua trang Facebook trong thời gian quảng bá chương trình.

Tại Emart Gò Vấp, chương trình cũng diễn ra sôi nổi từ ngày 04 đến 10/03. Khi check-in tại quầy, khách hàng được tặng quạt cầm tay xinh xắn và tiện lợi.

Sau khi khách hàng dùng thử, Homesoy được đánh giá là có vị ngon, dễ uống, giá thành hợp lí, thu hút những khách hàng trung niên. Đặc biệt, sản phẩm sữa Homesoy không đường còn được ưa thích vì giúp chế biến món đậu hũ thơm ngon một cách nhanh chóng. Ngược lại, Hershey’s Soyfresh thu hút đối tượng khách hàng trẻ bởi vị chocolate độc đáo.

Chương trình sau khi kết thúc đã thành công một cách rực rỡ về việc tiếp cận sản phẩm đến khách hàng nhiều hơn. Bên cạnh đó, chất lượng của sản phẩm đã được đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin dùng.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *